Đồng Hồ Rolex 126234 Datejust 36 Mặt Số Đen Cọc Vạch
  • 126234
  • ROLEX
Giá : Liên hệ

Minh Khôi Watch cam kết cung cấp mẫu đồng hồ Đồng Hồ Rolex 126234 Mặt số đen cọc vạch dạ quang chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Đồng hồ có sẵn tại Hà Nội, HCM chốt ship trong ngày.

MKW tự hào là shop uy tín số 1 tại Hà Nội cung cấp cho khách hàng các mẫu đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu lớn của Thụy Sỹ, Nhật...

MKW cam kết chỉ bán Đồng Hồ Chính Hãng, hoàn 100% tiền và đền bù thêm 100tr nếu phát hiện hàng không chuẩn...

Chính sách hậu mãi ưu đãi dành cho khách hàng:

- Máy mới 100% nguyên seal, fullbox hộp, sách, thẻ và tag sản phẩm

- Freeship COD toàn quốc (cọc trước 300k, khi thanh toán sẽ trừ vào giá bán)

- Thanh toán quẹt thẻ, hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hơn 20 ngân hàng.

- Nhận giao lưu, đổi các, thu mua Đồng Hồ Chính Hãng với giá cao, uy tín, trách nhiệm...

Minh Khôi Watch – Đồng Hồ Chính Hãng

Rolex 126234 là mẫu sản phẩm Minh Khôi Watch muốn giới thiệu đến các bạn trong bài này, vàng dường như là chất liệu không thể thiếu trong hầu hết các mẫu đồng hồ của Rolex. Vàng đem lại sự phú quý vương giả, và vẻ đẹp của sự trường tồn. Nắm bắt được điều này, Rolex 126234 ngoài bộ vỏ Oyster ra còn có điểm nhấn bằng chiếc vành khía vàng trắng – một trong những điểm nhấn khá quan trọng giúp nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

 

Rolex 126234Niềng khía vàng trắng đặc trưng của Rolex, nhận diện thương hiệu rất tốt

 

Nằm cùng kệ với những mẫu đồng hồ mới được mang đến giới thiệu tại Baselworld 2019, Rolex 126234 với bộ vỏ Oyster và dây đeo Jubilee 5 mối nối truyền thống từ những năm 1945 vẫn được Rolex sử dụng. Chất liệu thép 904L với công nghệ sản xuất độc quyền mang đến khả năng chống ăn mòn và giữ sáng cao. Và bộ dây đeo Jubilee này thực sự đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính về mặt thẩm mĩ. Cũng giống như những mẫu model 2018, chiếc Rolex 126234 cũng sử dụng bộ khóa Easylink, và bộ máy 3235 dường như là tối ưu cho model này.

 

Rolex 126234

Dây Jubilee đi kèm bộ khóa Easylink đời mới

 

Rolex 126234 mặt số đen có các cọc số dạ quang giúp người đeo có thể nhìn giờ rõ hơn trong môi trường thiếu ánh sáng. Góc 3h vẫn là tròng kính Cyclops quen thuộc với người yêu đồng hồ. 4 đầu càng nối dây giờ đây được thiết kế lại so với những mẫu 116234 trước đây, hơi thu lại nhỏ hơn một chút và điều này khiến người đeo sẽ có cảm giác ôm tay hơn so với trước.

 

Rolex 126234Kim và cọc số phủ dạ quang nổi bật trên nền đen

 

 

 

Đồng hồ Rolex 126234 có độ dày 10mm, được trang bị hệ thống chống nước kép Twinlock, núm vặn giờ đây được vít chặt vào vỏ đồng hồ. Trong khi đó, mặt kính được chế tác từ kính sapphire chống xước, với tròng Cyclops tại vị trí 3 giờ giúp chúng ta dễ dàng đọc thông tin về ngày. Đồng hồ Rolex 126234 sử dụng bộ máy Rolex 3235 bền bỉ và siêu chuẩn xác có thời gian trữ cót lên đến 70h giờ độ giao động đạt 28.800vph. Bộ máy này được nâng cấp rất nhiều, tăng tối đa khả năng chống nhiễm từ và khả năng chống shock để đảm bảo sự bền bỉ theo năm tháng. Với tính năng kháng từ, chiếc đồng hồ được đảm bảo sự ổn định tuyệt vời trước những biến động về nhiệt độ mà vẫn đạt được độ chính xác cao hơn đến 10 lần khi xảy ra va chạm. Độ chống nước lên tới 100m và đạt Superlative Chronometer ( chỉ Rolex mới đạt được chứng nhận này)

 

Rolex 126234

Núm vặn giúp tăng khả năng chống nước, được khắc logo vương miện trên đỉnh núm.

 

Xem thêm: Các mẫu đồng hồ nam mới nhất!

 

Ngoài ra bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng của Minh Khôi cùng giao lưu uống trà cũng như ngắm các mẫu đồng hồ đẹp

 

 Rolex 126234

Cửa hàng Minh Khôi Watch tại Hà Nội

Địa chỉ lên tay trực tiếp:

- Chi nhánh Hà Nội

  • Số 78 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
  • Số 17 Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội.

 - Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • 82 Đường số 2 - Cư xá Chu Văn An - P26 - Bình Thạnh - HCM.

Hotline: 0918356688

Liên hệ trực tiếp MinhKhoiWatch qua Fanpage: https://www.facebook.com/minhkhoiwatch.vn/

Liên hệ Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/dongho.thuysy.5

Youtube MinhKhoiWatch: http://www.youtube.com/c/MinhKh%C3%B4iWatch

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Mã máy: 126234

- Thương hiệu: ROLEX

- Xuất xứ: Swiss Made/Thụy Sỹ

- Phong cách: Lịch Lãm/Sang Trọng

- Giới tính: Nam

- Loại máy: Automatic

- Màu mặt: Đen

- Chất liệu kính: Sapphire nguyên khối

- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 904/Niềng vàng trắng 18k

- Chất liệu dây: Thép không gỉ 904

- Kích cỡ: 36mm

- Độ dày: 10mm

- Độ chịu nước: 100m

- Bảo hành Shop: 5 năm

Đồng hồ Rolex 126234 DateJust phù hợp với anh em tay 15 đến 18cm

Đồng hồ cơ thường được bôi trơn lớp dầu tại các bộ phận chân kính giúp cho đồng hồ hoạt động được trơn tru, mượt mà, tạo nên các chuyển động chính xác đồng bộ cho cỗ máy cơ học. Nếu lớp dầu bị khô, bị loãng do nhiệt độ, hơi nước, hoặc bụi bấn dính vào trong quá trình sử dụng lâu, thì chuyển động bộ mãy cũng sẽ chậm chạp và không còn đồng bộ. Vì thể, để cho đồng hồ hoạt động mượt mà bạn cần nắm ngày bảo hành lau dầu định kỳ cho đồng hồ.

Nếu bạn mới mua một chiếc đồng hồ cơ thì lớp dầu trong đồng hồ cũng có thể đã loãng dần qua quá trình bán hàng và để trữ kho đã lâu, bạn nên theo dõi độ hoạt động chính xác của chiếc đồng hồ cơ mới mua mỗi ngày xem chúng hoạt động sai số cao hay thấp ( đối với thương hiệu Nhật trung bình khoảng 20 giây một ngày, của Thụy Sĩ trung bình 8 - 15 giây một ngày )

Tránh đề đồng hồ gần vật có sóng từ trường. Đồng hồ cơ đặc biệt là những chiếc đồng hồ lộ cơ gần những vật dụng hàng ngày có ẩn chứa bước sóng từ trường như laptop, điện thoại, tivi, tủ lạnh, loa đài v.v... sẽ khiến thanh kim loại đồng hồ bị nhiễm điện và không thể hoạt động bình thường.